VIỆN NGHIÊN CỨU CÁC BÀI THUỐC DÂN TỘC VIỆT NAM


Số:  030724/VIMPHAR-CKQC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Thành phố Hà Nội, ngày 06 tháng 11 năm  2024
         
         

VĂN BẢN CÔNG KHAI

Nội dung và hình thức dự kiến quảng cáo thiết bị y tế

1. Tên cơ sở công khai:  VIỆN NGHIÊN CỨU CÁC BÀI THUỐC DÂN TỘC VIỆT NAM

Mã số thuế:   0107922007

Địa chỉ:  Khu liền kề 4,5,6, Newhouse Xa La, KĐT Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại:  0928033456

Fax: 

Email:  vimphar456.vn@gmail.com

Website (Nếu có): 

2. Người đại diện hợp pháp của cơ sở:

Họ và tên:  Đỗ Thế Lộc

Số CMND/ Định danh/ Hộ chiếu:  034056003866

Ngày cấp:  08/05/2021

Nơi cấp:  Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Điện thoại cố định:  0928033456

Điện thoại di động:  0981790046

3. Thông tin về thiết bị y tế dự kiến quảng cáo:

- Tên thiết bị y tế:  Gel giảm đau

- Chủng loại:  Fast Relief Vimphar

- Mã sản phẩm (nếu có): 

- Hãng sản xuất:  CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM BUTTER-C

- Nước sản xuất:  VIET NAM

- Số lưu hành:  240001319/PCBA-HN

- Tên, địa chỉ của chủ sở hữu số lưu hành thiết bị y tế:  VIỆN NGHIÊN CỨU CÁC BÀI THUỐC DÂN TỘC VIỆT NAM, Khu liền kề 4,5,6, Newhouse Xa La, KĐT Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

- Tính năng, tác dụng:  MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG Hỗ trợ giảm đau, giảm viêm sưng, bầm tím. Tạo cảm giác dễ chịu. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Đối tượng sử dụng: - Người bị đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ do làm việc văn phòng, sai tư thế. - Người có các triệu chứng như tê bả vai, tê cánh tay, tê các đầu ngón tay, ngón chân. - Người bị bong gân, vết bầm tím, đau lưng sau khi chơi thể thao, mang vác nặng…

- Cảnh báo liên quan đến sức khỏe người sử dụng, điều kiện bảo quản:  Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm.

Chúng tôi công khai nội dung và hình thức dự kiến quảng cáo đối với thiết bị y tế như sau:

Nội dung dự kiến quảng cáo:

catta gel giảm đau fast relief vimphar.jpg đóng dấu.jpg

Hình thức dự kiến quảng cáo: Báo nói báo hình, Không phải báo nói báo hình, Hội thảo
Báo nói gồm đài phát thanh quốc gia và địa phương, podcast, radio online...; báo hình gồm truyền hình quốc gia và địa phương, truyền hình cáp, truyền hình trực tuyến.... Các hình thức truyền thông khác bao gồm báo viết (báo in, báo điện tử...), truyền thông xã hội (mạng xã hội, diễn đàn trực tuyến...), thư điện tử và tin nhắn (email marketing, SMS...), sự kiện (hội nghị, triển lãm...), truyền thông đa phương tiện (infographic, video clip...), truyền thông di động (ứng dụng, quảng cáo...), và các hình thức khác (poster, thông cáo báo chí...). Truyền thông bằng hội thảo bao gồm hội thảo chuyên ngành, hội thảo trực tuyến (webinar), hội nghị, và tọa đàm, ...sử dụng các kênh truyền thông đa dạng để quảng bá.



Cơ sở cam kết:

1. Nội dung thông tin công khai là chính xác, hợp pháp và theo đúng quy định. Nếu có sự giả mạo, không đúng sự thật cơ sở xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

2. Bảo đảm nội dung quảng cáo phù hợp với bản nội dung dự kiến quảng cáo đã công khai và hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với thiết bị y tế thuộc loại A, B hoặc hồ sơ đăng ký lưu hành đối với thiết bị y tế thuộc loại C, D.